Tuesday, October 12, 2010

JOKES.



Job interview:
Boss: Ano ang alam mo?
Rommel: Alam ko po kung saan kayo nakatira ng misis
niyo, at kung saan nakatira ang kabit niyo.
Boss: Tanggap ka na!




3 tanga nagsisiksikan sa maliit na **kama**:*


TANGA1: Pare, di tayo kasya. Bawas tayo ng isa, sa lapag na
lang matulog. (Bumaba si Tanga 1.)
TANGA2: Ayan, pare maluwag na, akyat kana dito!




LETS MAKE LOVE


Wife: Lab, may taning na ang buhay ko. Huling gabi ko na to, let's make love.


Husband: Heh! tumigil ka nga. maaga pa akong gigising bukas, buti ikaw hindi na.








Mister: "Ako ay malapit nang mamatay. Ipagtapat mo na sa akin kung sino ang ama ng bunso natin dahil siya lang ang pangit sa siyam nating mga anak."


Misis: "Huwag ka galit siya lang tunay mo anak!"

No comments:

Post a Comment